แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก ขนาดกะทัดรัด1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200,000 บาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นดีไซน์บ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยการออกแบบที่มีความเรียบง่าย สวยงาม พร้อมกับความทันสมัย ตัวบ้านออกแบบให้เน้นการใช้งานเป็นหลัก การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน ทำให้สามารถประหยัดงบไปได้มาก เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ของใครหลายคนได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้วในวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชม แบบบ้านโมเดิร์นหลังเล็ก ขนาดกะทัดรัด1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 200,000 บาท โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ โกอ้น ปาท๋องโก๋ ที่ได้มาแชร์ไอเดียและแรงบันดาลใจในการสร้างให้เราได้ชมกัน จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ฐานของบ้านยกพื้นต่ำ ออกแบบในรูปทรงที่เรียบง่ายให้ความสวยงามทันสมัย หลังคาเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มุงด้วยเมทัลชีท ผนังใต้หลังคาของบ้านเป็นเลือกใช้ไม้เฌอร่าโทนสีน้ำตาล ผนังด้านนอกเป็นแบบฉาบเรียบตกแต่งด้วยโทนสีเทา พื้นที่หน้าบ้านเป็นระเบียงขนาดพอเหมาะไว้นั่งพักผ่อนชมวิว

บ้านสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดของบ้าน 5*10 เมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 200,000 บาท เป็นบ้านที่ออกแบบได้อย่างสวยงามและน่าอยู่มาก สำหรับท่านใดที่กำลังสร้างบ้านหลังเล็กๆ สักหลังลองนำไอเดียบ้านไปประยุกต์และปรับใช้กันดูค่ะ

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : โกอ้น ปาท๋องโก๋