บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสุงในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีดีไซน์การออกแบบที่เรียบง่าย สวยงาม มีความทันสมัย เน้นพื้นที่ใช้สอบเป็นหลัก การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นาน เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ของคนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำอีกครั้งแล้ว สำหรับเรื่องราวในวันนี้ก็เป็นแบบบ้านสวยๆ กันเหมือนเช่นเคยโดยบ้านหลังนี้เป็น บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร เป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน nutdesignbyhome จะสวยงามแค่ไหนลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้นสูง ตัวบ้านมีรูปทรงที่เรียบง่ายสวยงามตามแบบบ้านสไตล์โมเดิร์น หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีท ผนังภายนอกตกแต่งด้วยโทนสีเทาแซมด้วยสีส้ม เพิ่มความสวยงามด้วยผนังอิฐ ประตูและหน้าต่างเป็นบานกระจกเลื่อน ด้านข้างของตัวบ้านเป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ

บ้านชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์น หลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว ห้องโถงกลางพักผ่อนและรับแขก พื้นที่ใช้สอยของบ้าน 150 ตารางเมตร พื้นที่โรงจอดรถ 40 ตารางเมตร รวมพื้นที่ใช้สอยทั้งหมดของบ้านหลังนี้ 190 ตารางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.1 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ nutdesignbyhome ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : nutdesignbyhome