แบบบ้านสไตล์มินิมอลชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม.

บ้านสไตล์มินิมอล เป็นบ้านที่มีการออกแบบให้มีความโปร่งโล่ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่จำนวนน้อยชิ้น มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง เน้นความเรียบง่าย ให้บรรยากาศที่อบอุ่น น่าอยู่อาศัย ทำให้บ้านสามารถใช้งานได้หลากหลายฟังก์ชัน เหมาะกับเป็นไอเดียในกรสร้างบ้าน

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราจะพาผู้อ่านบทความทุกท่านไปชมไอเดียดีๆ กันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์มินิมอลชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ใช้สอย 150 ตร.ม. โดยบ้านหลังนี้ได้รับการออกแบบจากทีมงาน รับสร้างบ้านกาฬสินธุ์ จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียวยกพื้น โครงสร้างของบ้านเป็นบ้านสองหลังเชื่อมต่อพื้นด้วยทางเดินตรงกลาง สำหรับบ้านหลังแรกเป็นบ้านสไตล์นอร์ดิกออกแบบหลังคาทรงจั่วและตกแต่งด้วยสไตล์มินิมอล ในส่วนของหลังที่สองออกแบบในสไตล์โมเดิร์นหลังคาเพิงแหงน

สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงเพดานสูง พื้นที่ใช้สอย 150 ตารางเมตร งบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 1.5 ล้านบาท สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ รับสร้างบ้านกาฬสินธุ์ ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : รับสร้างบ้านกาฬสินธุ์