ไอเดีย รีโนเวทบ้านเก่าชั้นเดียว ด้วยงบประมาณ 240,000

รีโนเวท เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ช่วยเปลี่ยนบ้านหลังเก่าให้เป็นบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่อาศัย บ้านที่มีอายุผ่านการใช้งานมาอย่างยาวนาน ย่อมมีโครงสร้างภายในและภายนอกที่มีปัญหา อาจเกิดปัญหาเมื่อใช้งาน การรีโนเวท หรือ การปรับปรุงบ้าน เพื่อช่วยให้บ้านกลับมาสวยงามและน่าอยู่

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้ววันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาฝากผู้อ่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับวันนี้เป็น ไอเดีย รีโนเวทบ้านเก่าชั้นเดียว ด้วยงบประมาณ 240,000 โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผยแพร่จากคุณ Surachart Ruksaphon จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว โครงสร้างทั้วไปก่ออิฐฉาบปูน หลังคาเพิงแหงน การรีโนเวทใหม่ใช้โครงสร้างของบ้านเดิม มุงหลังคาด้วยกระเบื้องลอนคู่ พร้อมติดตั้งประตูด้วยกระบานกระจกเลื่อน ตกแต่งหน้าบ้านด้วยไม้ประดับเพิ่มความสวยงามให้บ้านน่าอยู่มากขึ้น มีพื้นที่จอดรถด้านข้าง

สำหรับบ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องโถงนั่งเล่น พร้อมพื้นที่จอดรถด้านข้าง งบประมาณก่อสร้างอยู่ที่ 240,000 บาท (เจ้าของบ้านได้ทำระบบไฟฟ้าเองและทาสีบ้านเอง) ทำให้สามารถประหยัดงบประมาณไปได้เยอะ สำหรับท่านใดที่สนใจรีโนเวทบ้าน ลองนำไอเดียไปประยุกต์และปรับใช้กันดูค่ะ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Surachart Ruksaphon