แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสวนสวยน่าพักผ่อน

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีดีไซน์ที่ สวยงาม ความทันสมัย เรียบง่าย การก่อสร้างที่ใช้เวลาไม่นานทำให้ประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้มาก ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัวและสวยงาม

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันเป็นประจำเหมือนเช่นเคยวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาแนะนำกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียว 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมสวนสวยน่าพักผ่อน โดยบ้านหลังนี้ได้รับการเผบแพร่จากคุณ Aoy Jongruk จะสวยงามและมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ดครงสร้างบ้านทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน ตัวบ้านมีรูปทรงที่เรียบง่ายแต่สวยงามทันสมัย หลังคาเพิงแหงน มุงด้วยเมทัลชีทที่เข้ากับตัวบ้านได้อย่างลงตัว บริเวณตัวบ้านมีพื้นที่ระเบียงไว้นั่งพักผ่อนชมวิวโดยรอบ พื้นที่ด้านข้างออกแบบให้เป็นพื้นที่สำหรับจอดรถ ตกแต่งสวนรอบบ้านได้สวยงามและน่าพักผ่อน

แบบบ้านสไตล์โมเดิร์นชั้นเดียวหลังนี้ประกอบไปด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว 1 ห้องเก็บของ พื้นที่ระเบียงด้านหน้า พร้อมพื้นที่จอดรถ สำหรับพื้นที่ใช้สอย 150 ตามรางเมตร ใช้งบประมาณในการก่อสร้าง 1.6 ล้านบาท ทำรั้วบ้าน 170,000 บาท ต่อเติมพื้นที่จอดรถ ขนาด 6*5 เมตร ด้วยงบประมาณ 70,000 บาท เป็นบ้านที่ออกแบบได้สวยงามและน่าอยู่มาก

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Aoy Jongruk