แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงพักผ่อน

บ้านน็อคดาวน์ เป็นรูปแบบบ้านที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน เนื่องด้วยเป็นบ้านที่มีดีไซน์ที่หลากหลาย การก่อสร้างที่ง่ายรวดเร็ว โดยการนำชิ้นส่วนสำเร็จรูปนำมาประกอบให้เข้าด้วยกัน เป็นบ้านที่มีราคาไม่แพงมาก ตอบโจทย์ใครหลายคนได้เป็นอย่างดี

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านก็กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วในวันนี้เราก็มีไอเดียแบบบ้านสวยๆ มาฝากผู้อ่านบทความทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียว สไตล์โมเดิร์นลอฟท์ 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ พร้อมระเบียงพักผ่อน โดยบ้านหลังนี้เป็นผลงานการก่อสร้างจากทีมงาน น็อคดาวน์ & Home Design จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรบ้างลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยลักษณะของบ้านหลังนี้เเป็นน็อคดาวน์ชั้นเดียวออกแบบในสไตล์โมเดิร์นลอฟท์ที่สวยงาม โครงสร้างเหล็ก ฐานของบ้านออกแบบให้ยกพื้น หลังคาเพิงแหงนที่เข้ากับตัวบ้านได้เป็นอย่างดี มุงด้วยเมทัลชีท ด้านหน้าและด้านหลังออกแบบให้มีพื้นที่ระเบียงสำหรับการพักผ่อนชมวิวโดยรอบ

แบบบ้านน็อคดาวน์ชั้นเดียวสไตล์โมเดิร์นลอฟท์หลังนี้ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงรับแขก 1 ห้องครัว พร้อมระเบียงพักผ่อนด้านหน้าและด้านหลัง พื้นที่ใช้สอยโดยประมาณ 104 ตารางเมตร สำหรังบประมาณในการก่อสร้างอยู่ที่ 950,000 บาท สำหรับท่านใดที่สนใจรายละเอียดสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ น็อคดาวน์ & Home Design ได้เลยค่ะ

.

.

.

.

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : น็อคดาวน์ & Home Design