บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นหลังเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 150,000 บาท

บ้านสไตล์โมเดิร์น เป็นบ้านได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง เนื่องจากตัวบ้านมีดีไซน์การออกแบบที่สวยงามเรียบง่าย ทันสมัย บ้านสไตล์โมเดิร์นเป็นบ้านที่เน้นพื้นที่ใช้งานเป็นหลัก การก่อสร้างที่ไม่นาน ช่วยให้ลดค่าใช้จ่ายในการก่อสร้างไปได้ ตอบโจทย์คนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว

สวัสดีเพื่อนๆ ชาวเว็บ แบบบ้าน ที่น่ารักทุกท่านกลับมาพบกันเป็นประจำวันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ มาฝากผู้อ่านทุกท่านกันเหมือนเช่นเคย สำหรับในวันนี้เป็น บ้านชั้นเดียวทรงโมเดิร์นหลังเล็ก 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ งบ 150,000 บาท เป็นบ้านของคุณ Oat Tanyawat Yanaprasert จะมีรายละเอียดเป็นอย่างไรลองไปชมกันเลยค่ะ

โดยคุณ Oat Tanyawat Yanaprasert ได้โพสว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่าผมไม่ใช่ ผรม นี่ก็บ้านผมเอง ผมรีโนเวทมาจากโครงสร้างเดิมที่ทำเป็นครัว ใช้งบรีโนเวท ร่วมค่าแรงและทุกอย่างแล้ว 150,000+ นิดหน่อยใช้ช่างที่บ้านจ้างเหมาพร้อมรื้อถอน ผมคุมงานเองซื้อของเอง ช่างกระจกก็พวกเดียวกัน ราคาก็พิเศษหน่อย แต่ถามพี่สถาปนิกที่ออกแบบให้แล้วว่าถ้าสร้างใหม่ จะอยู่ที่ 300,000-350,000บาท (คิดราคาเหมากลางๆสำหรับบ้านนอก ตรม.ละ9,000-12,000) ผมแค่อยากแบ่งปันแบบบ้านให้ดูสำหรับคนที่ชอบเหมือนกันและงบมีจำกัด

ลักษณะของบ้านหลังนี้เป็นบ้านชั้นเดียว ออกแบบตามแบบสไตล์โมเดิร์นที่เรียบง่าย โครงสร้างของบ้านเป็นแบบทั่วไปก่ออิฐฉาบปูน หลังคาเพิงแหงนเล่นระดับ มุงด้วยเมทัลชีท ตัวบ้านตกแต่งด้วยโทนสีเทาอ่อนยืนพื้น ตัดกับสีเทาเข้ม บ้านหลังนี้ประกอบไปด้วย 1 ห้องนอน 1ห้องน้ำ/แต่งตัว 1ห้องนั่งเล่น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 31.5 ตรม

.

.

เรียบเรียงโดย : แบบบ้าน , ที่มา : Oat Tanyawat Yanaprasert